[Báo Dân Trí] Dòng đông trùng hạ thảo của Việt Nam nhận chứng chỉ FDA từ Hoa Kỳ

Ngày đăng: 14/02/2024

Khi nhắc đến đông trùng hạ thảo, nhiều người đã biết đến loại thảo dược quý này. Tuy nhiên, chỉ có thương hiệu đông trùng hạ thảo của Việt Nam thuộc Giàu Chất mới được chứng nhận FDA của Hoa Kỳ.

Mới đây, ở Hà Nội đã tổ chức buổi lễ ra mắt thương hiệu đông trùng hạ thảo Giàu Chất. Sản phẩm này đánh dấu là thương hiệu đông trùng hạ thảo của Việt Nam đầu tiên có được sự chứng thực của FDA – Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ.

Bạn có thể quan tâm thêm:

  • Cách thức pha trà đông trùng hạ thảo
  • Nhóm đối tượng nào phù hợp sử dụng đông trùng hạ thảo?
  • Mẹo sử dụng đông trùng hạ thảo hiệu quả nhất
Chứng nhận an toàn thực phẩm FDA

Hoạt động này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, nhất là với giới chuyên gia, người nổi tiếng, và người tiêu dùng trong nước. Các khách mời tại sự kiện đều phát biểu niềm tự hào với ngành công nghiệp dược liệu Việt Nam và đông trùng hạ thảo Giàu Chất.

Giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Giàu Chất – ông Đinh Văn Hà – bày tỏ: “Chúng tôi rất vinh dự khi là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam có đông trùng hạ thảo được cấp chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Nhờ chứng nhận này, sản phẩm đông trùng hạ thảo của chúng tôi sẽ có cơ hội tiến vào thị trường quốc tế”.

Đông đảo các khách mời danh tiếng như nghệ sĩ Xuân Hinh, Á hậu Bích Phương, hoa hậu Trúc Vũ, nhạc sĩ Phạm Hồng Sơn,.. đã tham gia buổi lễ và trải nghiệm sản phẩm, đồng thời đánh giá cao khả năng của đông trùng hạ thảo Giàu Chất. Điều này chứng tỏ uy tín và chất lượng của Đông trùng hạ thảo Giàu Chất là không thể phủ nhận.

Một số thông tin bạn có thể quan tâm:

  • Rượu đông trùng hạ thảo làm quà tặng
  • Đông trùng hạ thảo thuần nhiên
  • Hiểu rõ đông trùng hạ thảo
Nghệ sĩ Xuân Hinh và các hoa khôi, á khôi tham gia buổi khai trương
Nghệ sĩ Xuân Hinh cùng các hoa khôi, á khôi xuất hiện tại buổi lễ khai trương
Công ty cổ phần dược thảo Giàu Chất đã triển khai quy trình trồng đông trùng hạ thảo ngay tại trung tâm Thành phố Hà Nội (169 Nguyễn Ngọc Vũ - Hà Nội) để mang tới những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.
Nhằm tạo trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng, công ty Giàu Chất đầu tư kỹ lưỡng vào quy trình trồng đông trùng hạ thảo tại trung tâm Hà Nội (tọa lạc ở 169 Nguyễn Ngọc Vũ).
Nghệ sĩ Xuân Hinh thăm quan khu nuôi trồng đông trùng hạ thảo Mailands tại 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội
Nghệ sĩ Xuân Hinh ghé thăm cơ sở sản xuất đông trùng hạ thảo của Giàu Chất ở số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.

Không những thế, Giàu Chất đã thành lập mạng lưới gồm 25 phòng nuôi cấy phù hợp với quy chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm ở ngay thị trấn Kim Bài – Thanh Oai – Hà Nội.

Địa điểm này cũng áp dụng một trong những phương pháp cách nuôi trồng đông trùng hạ thảo đặc biệt, đó là sử dụng toàn bộ điện năng từ năng lượng mặt trời. Phương pháp này tạo ra hệ thống nuôi cấy đảm bảo được sự khép kín và vô trùng, tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.

Giàu Chất không ngừng nỗ lực để đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm có chất lượng cao nhất, hiện đang thúc đẩy kế hoạch xây dựng hệ thống sản xuất tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Dự án này, với diện tích hơn 15.000 m2, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm nay với công suất lên tới 10.000 hộp mỗi ngày.

Nhạc sĩ Phạm Hồng Sơn tại khu nuôi trồng 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội
Nhạc sĩ Phạm Hồng Sơn trong chuyến thăm cơ sở sản xuất tại số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.

Hiện tại, ba dòng sản phẩm chủ chốt của Giàu Chất bao gồm: Đông trùng hạ thảo Cordyceps xương khớp, đông trùng hạ thảo Cordyceps 950 và Cordyceps 500. Bên cạnh đó, còn có các sản phẩm như nấm đông trùng hạ thảo tươi, sấy khô, trà đông trùng hạ thảo và những set hộp quà biếu tết cao cấp dành tặng người thân hay đối tác của bạn.

Với dòng đông trùng hạ thảo Cordyceps xương khớp: Sản phẩm này là loại đông trùng hạ thảo duy nhất có trên thị trường giúp tăng cường tiết dịch khớp, làm cho khớp xương hoạt động mềm dẻo, giảm các triệu chứng đau do việc viêm hoặc thoái hóa khớp gây ra.

Dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo Cordyceps 950: Được biết đến với hàm lượng 950mg đông trùng hạ thảo kết hợp cùng 6 loại sâm, nó mang lại nhiều lợi ích như tăng cường hệ phổi và thận, tăng sức đề kháng, cải thiện sức khỏe tổng thể và giảm hiện tượng lão hóa.

Đông trùng hạ thảo Cordyceps 950
Đông trùng hạ thảo Cordyceps 950

Dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo Cordyceps 500: Sản phẩm này là sự kết hợp của 500mg đông trùng hạ thảo và các thành phần bổ trợ khác như kẽm, linh chi, hồng sâm,… giúp bổ sung và củng cố chức năng của thận, phổi và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Việc đông trùng hạ thảo Giàu Chất nhận được chứng chỉ từ FDA – Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ là một bước tiến lớn và là nguồn tự hào của ngành y dược Việt Nam, mở ra cơ hội tiếp cận xa hơn tới thị trường quốc tế đối với các sản phẩm của Việt Nam.

Như đã được báo dân trí đưa tin: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/thuong-hieu-dong-trung-ha-thao-viet-nam-dat-chung-nhan-fda-hoa-ky-20200718083346642.htm

Đánh giá dinh-duong
0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop