Cao dây đau xương có hiệu quả trong việc giảm triệu chứng đau nhức của bệnh xương khớp hay không?

Ngày đăng: 08/02/2024

Cao dây đau xương từ lâu đã được người xưa sử dụng như một phương pháp trị liệu hiệu quả cho các căn bệnh liên quan đến xương khớp như viêm khớp, đau thần kinh tọa, và nhiều triệu chứng liên quan khác. Chúng ta hãy cùng khám phá xem liệu cao dây đau xương có thực sự hiệu quả trong việc làm giảm những triệu chứng này không nhé.

Những thông tin có thể bạn quan tâm:

  • Đông trùng hạ thảo và công dụng của nó
  • Hướng dẫn cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo
  • Thông tin về trà đông trùng hạ thảo

Định nghĩa Cao dây đau xương

Cao dây đau xương là gì?
Cao dây đau xương là gì?

Một loại thực vật thuộc họ dây leo có danh xưng khác nhau ở nhiều nơi như tục cốt đằng, khau năng cấp, và thường mọc rộng rãi ở khu vực núi phía Bắc của Việt Nam chính là dây đau xương. Loại cây này có lá hình trái tim, phía dưới lá phủ đầy lông tơ và gân lá hình chân vịt. Dây đau xương cũng sinh hoa và quả, thường mọc từng cái hoặc từng chùm giữa thân dây và các kẽ lá.

Cao dây đau xương, được tinh chế từ cây này, giúp cho việc sử dụng trong điều trị xương khớp trở nên tiện lợi và dễ dàng bảo quản hơn.

Khám phá công dụng của cao dây đau xương:

Được đánh giá là có tính mát và vị đắng, cao dây đau xương thường được xem là an toàn và thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Y học cổ truyền Việt Nam ghi nhận rằng, sản phẩm này có khả năng trị thấp, củng cố gân xương và hỗ trợ điều trị một số bệnh xương khớp như đau lưng, đau cổ, mỏi gáy, các vấn đề về gối và thoát vị đĩa đệm, viêm khớp cũng như phong tê thấp…

Cao dây đau xương có hiệu quả trong việc điều trị các căn bệnh trên là nhờ sự phối hợp của các thành phần hóa học như tinosinen, dior diterpen glycosid và Ancaloit, đặc biệt là Ancaloit với công dụng chống viêm, giảm sưng, và giảm đau. Không chỉ vậy, trong dây đau xương còn có histamin và acetylcholine giúp ức chế hoạt tính, làm co thắt cơ trơn.

Có phải là cao dây đau xương đem lại khả năng cải thiện triệu chứng đau, tê nhức xương khớp hay không? Rõ ràng câu trả lời là có, khi nó đóng vai trò hỗ trợ rất tốt trong quá trình điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp, mang lại hiệu quả cao.

Một số thông tin bổ sung mà bạn có thể tìm hiểu thêm:

  • Các loại đông trùng hạ thảo khô trên thị trường
  • Xuất xứ của đông trùng hạ thảo
  • Ý nghĩa của hành động tặng rượu đông trùng hạ thảo
Điều trị xương khớp
Điều trị xương khớp

Các bài thuốc trị bệnh xương khớp từ dây đau xương

Các bài thuốc khá đa dạng và phong phú đã được bào chế từ cây đau xương dựa trên những thành phần hóa học có sẵn trong nó. Một số trong những bệnh này có thể kể đến:

– Đau, tê nhức xương khớp:

[Due to the length of the passage, the paragraph is truncated.]

Chữa bệnh bằng cách chế biến cây đau xương và đắp trực tiếp lên vùng tổn thương.

– Đối với bệnh Phong Tê thấp: cần chuẩn bị các thảo dược như cây đau xương, quế chi, gốc cây bưởi, độc hoạt, rễ cây chân chim, kê huyết đằng, phòng kỷ, núc nác, cây xấu hổ và gai tâm xọng mỗi vị 4 gram, hãy sắc lấy nước và uống hàng ngày cho đến khi sức khỏe được cải thiện.

– Triệu chứng đau lưng, nhức mỏi các khớp gối: sử dụng tỳ giải, đỗ trọng, cốt toái cổ, củ mài, cỏ xước và thỏ ty tự cùng với dây đau xương, mỗi loại 12g ngâm rượu trắng từ 3 đến 6 tháng rồi dùng. Hoặc có thể sắc lấy nước uống hằng ngày cho tới khi cảm nhận thấy những biểu hiện đau nhức giảm đi.

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Xương Khớp

Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Xương Khớp thu hút ý kiến tích cực từ phía người dùng

Ngoài cách tự chế biến, để thuận lợi hơn về thời gian và đạt hiệu quả tốt hơn trong chữa trị các vấn đề xương khớp, Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Xương Khớp là lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Thành phần của sản phẩm này bao gồm dây đau xương cao cấp và nhiều thành phần bổ dưỡng khác như Nhũ Hương, Cao Sụn vi cá mập, Cao Ngũ Gia Bì, Thủy Phân, MSM,… đều rất có ích cho hệ thống xương của cơ thể.

Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Xương Khớp được chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm bởi Cục An Toàn Thực Phẩm thuộc Bộ Y Tế và cũng đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ, theo đánh giá từ những khách hàng đã sử dụng và cả các chứng nhận chất lượng quốc tế.

Chứng nhận an toàn thực phẩm FDA

Đông trùng hạ thảo không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn là món quà quý báu mà bạn có thể dành tặng cho người thân yêu hay đối tác kinh doanh. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, hãy liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn kỹ càng nhất!

Nguồn tham khảo: https://duocthaomailands.vn/gia-dong-trung-ha-thao-hien-nay/

Đánh giá dinh-duong
0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop