Showroom Đông trùng hạ thảo Giàu Chất tại 115 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

Ngày đăng: 16/02/2024

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về Đông trùng hạ thảo có chất lượng cao của cộng đồng, Giàu Chất đã mở rộng bằng việc khai trương showroom mới tại địa chỉ 115 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An.

Khai trương showroom Đông trùng hạ thảo tại 115 Lê Lợi, Nghệ An


Lựa chọn Đông trùng hạ thảo nhân tạo – Lý do từ người tiêu dùng

Đông trùng hạ thảo bản sao

Khi Đông trùng hạ thảo nhân tạo được nuôi cấy thành công và phổ biến rộng rãi trong các ứng dụng công nghiệp, nhiều người tiêu dùng lại có xu hướng mua loại thảo dược này đối với việc tìm mua nguồn Đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Người dân thường phải chi một khoản tiền không nhỏ để có được Đông trùng hạ thảo tự nhiên. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng có thể mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo do sự khan hiếm và khó khai thác của loại dược liệu này, bên cạnh đó việc làm giả sản phẩm trên thị trường là một vấn đề lớn.

Tuy nhiên, chỉ cần bỏ ra một số tiền hợp lý và lựa chọn đúng thương hiệu Đông trùng hạ thảo uy tín, khách hàng có thể yên tâm sử dụng Đông trùng hạ thảo mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật.


Địa điểm mua Đông trùng hạ thảo nuôi nhân tạo chất lượng ở TP. Vinh, Nghệ An

Điểm bán Đông trùng hạ thảo 115 Lê Lợi, Nghệ An

Trên thị trường Đông trùng hạ thảo xác thực của nước ta hiện còn diễn ra lộn xộn. Hiện tượng một số cơ sở sản xuất những sản phẩm Đông trùng hạ thảo không đạt chuẩn để kiếm lợi nhanh là không hiếm gặp. Theo các kết quả phân tích, lượng dược chất của một số sản phẩm Đông trùng hạ thảo từ một số doanh nghiệp có mặt trên thị trường hiện nay thì lại khá kỳ cục. Do đó, người tiêu dùng nên ưu tiên lựa chọn các cơ sở bán hàng có tiếng tăm và đáng tin cậy để tránh phải bỏ tiền mà hiệu quả không thấy đâu.

Khách mua sản phẩm tại showroom Đông trùng hạ thảo 115 Lê Lợi, Nghệ An

Giàu Chất, một công ty cổ phần, đã quyết tâm chuyên tâm vào việc nghiên cứu và phát triển thành công ĐTHT nhân tạo và là công ty tiên phong ở Việt Nam được nhận chứng chỉ FDA từ Hoa Kỳ.

Tỷ lệ hoạt chất Cordycepin, Adenosine trong sản phẩm trùng thảo của Giàu Chất đã nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia

Để đáp ứng đa dạng các yêu cầu và sở thích cùng với mức thu nhập của mọi người, mà điều quan trọng nhất là khả năng chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả, Công ty đã tung ra thị trường nhiều dòng đông trùng hạ thảo khác nhau. Một số sản phẩm đáng chú ý bao gồm: Cordyceps 365, Cordyceps 500, Cordyceps 950, Cordyceps xương khớp, Cordyceps King…

Sản phẩm đông trùng hạ thảo

 

Hãy ghé thăm và khám phá những sản phẩm Đông trùng hạ thảo tại Nghệ An với địa chỉ cụ thể: Số 115, Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An.

Nếu quý khách không thể đến tận nơi, có thể lựa chọn mua hàng trực tuyến qua:

  • Trang web: https://duocthaomailands.vn/.
  • Điện thoại liên hệ: 0916 20 8080.

Các cửa hàng Giàu Chất khu vực miền Trung

Đánh giá dinh-duong
0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop