Tiệm Đông trùng hạ thảo tại 655 Điện Biên, Thành phố Yên Bái

Ngày đăng: 16/02/2024

Yên Bái đang trở thành địa phương phát triển nhanh nhất ở khu vực trung du và miền núi phía Bắc. Vì vậy, mức độ tiêu thụ Đông trùng hạ thảo ở Yên Bái cũng như các khu vực xung quanh ngày càng tăng cao. Vì thế, showroom của Giàu Chất đã khánh thành tại địa chỉ 655 Điện Biên, Thành phố Yên Bái.

Lý do nên lựa chọn Đông trùng hạ thảo của Giàu Chất tại Yên Bái?

Công ty Cổ phần Dược Thảo Mailands có nguồn gốc từ trung tâm nghiên cứu và phát triển mô hình nuôi trồng Đông trùng hạ thảo, ra đời từ năm 2015 với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này.

Vào năm 2020, Công ty Cổ phần Giàu Chất được thành lập với ý nguyện cung cấp các sản phẩm chất lượng có giá cả khả năng cạnh tranh cho khách hàng và người tiêu dùng.

Các kết quả thẩm định đã minh chứng cho dược lượng có trong Đông trùng hạ thảo của Giàu Chất như: Adenosine, Cordycepin, Polysaccharides, ngoài ra còn các Vitamin A, B12, B2, E… có mức độ tương đương so với Đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Các mặt hàng được cung ứng tại Showroom Đông trùng hạ thảo ở Yên Bái của Giàu Chất là gì?

Cửa hàng đông trùng hạ thảo
Các loại Đông trùng hạ thảo tươi, khô và các sản phẩm phái sinh từ Đông trùng hạ thảo là những gì Showroom tại Yên Bái đang cung cấp.

Dòng sản phẩm Đông trùng hạ thảo khô

Đông trùng hạ thảo dạng khô được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính tiện lợi, khả năng bảo quản lâu dài từ 20 đến 24 tháng. Đông trùng hạ thảo dạng khô này qua quá trình sấy liofilhóa đảm bảo bảo toàn lượng dưỡng chất lên tới 95% so với trạng thái ban đầu.

Đông trùng hạ thảo khô Cordyceps 365

Đông trùng hạ thảo nguyên sợi Cordyceps 365

Loại hàng này bao hàm Quả thể Đông trùng hạ thảo với độ chất lượng cao, đã trải qua sấy liofilhóa, đảm bảo giữ trọn vẹn các dược chất quý như: Cordycepin, Adenosine, Polysaccharide

Đông trùng hạ thảo nhộng tằm Cordyceps King

Đông trùng hạ thảo nhộng tằm

Được biết đến như một sản phẩm đỉnh cao của Giàu Chất trong dòng dược thảo, Đông trùng hạ thảo nhộng tằm không chỉ giàu giá trị dinh dưỡng mà còn được bao bì một cách tinh xảo, rất phù hợp để tăng cường sức đề kháng hoặc làm quà tặng.

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo tươi

Hầu như toàn bộ dưỡng chất là điều Đông trùng hạ thảo tươi có thể giữ lại, nhưng thường chỉ sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn. Sản phẩm này có hương thơm nhẹ nhàng, vị ngọt dịu và thể hiện rõ ràng hương vị khi kết hợp với mật ong hoặc rượu.

Đông trùng hạ thảo tươi
Đông trùng hạ thảo sinh khối tươi

Các chế phẩm từ Đông trùng hạ thảo

Chế phẩm có nguồn gốc từ Đông trùng hạ thảo, kết hợp thêm các thành phần như sâm, kẽm, glucosamine,…

sản phẩm Cordyceps 24h
Nước Đông trùng hạ thảo
sản phẩm Cordyceps 500
Đông trùng hạ thảo Cordyceps 500 với công dụng bổ thận, phổi
Đông trùng hạ thảo Cordyceps Xương khớp
Đông trùng hạ thảo Cordyceps Xương khớp hỗ trợ cải thiện việc tiết dịch khớp, tăng cường khả năng vận động linh hoạt cho khớp.

sản phẩm đông trùng hạ th

Lý do khách hàng ưu ái sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Giàu Chất?

Giàu Chất cung cấp các sản phẩm Đông trùng hạ thảo có đầy đủ giấy tờ chứng nhận từ Bộ Y Tế, Cục an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, các sản phẩm như viên uống và nước đông trùng hạ thảo được sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn GMP.

Giấy chứng nhận tiêu chuẩn FDA của Dược Thảo Mailands
Sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Giàu Chất đã nhận chứng nhạn FDA từ Hoa Kỳ trong 3 năm liên tục.

Hình ảnh một số khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng

Khách hàng mua hàng tại Showroom Đông trùng hạ thảo Yên Bái 2Khách hàng mua hàng tại Showroom Đông trùng hạ thảo Yên BáiKhách hàng mua hàng tại Showroom Đông trùng hạ thảo Yên Bái

Thông tin liên lạc cửa hàng Đông trùng hạ thảo Giàu Chất tại Yên Bái

Địa chỉ:

  • 655 Điện Biên, Thành phố Yên Bái, có thể xem vị trí tại đây.

Số để liên hệ:

Khách hàng từ những khu vực xung quanh có thể đặt hàng online qua trang web: https://duocthaomailands.vn/

Khái quát:

Cửa hàng Đông trùng hạ thảo tại thành phố Yên Bái của Giàu Chất cam kết cung cấp sản phẩm Đông trùng hạ thảo chất lượng cao đến người tiêu dùng.

Chúc quý khách hàng có những trải nghiệm mua sắm thú vị tại showroom của chúng tôi!

Xem thêm thông tin:

  • Chương trình tri ân của Đông trùng hạ thảo Giàu Chất tại Yên Bái dành cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng và người có công vào dịp 30/4
  • Thông tin về hệ thống showroom của Giàu Chất

Giàu Chất có mạng lưới cửa hàng trải dài khắp Miền Bắc

Đánh giá dinh-duong
0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop