Mailands Đông Trùng Hạ Thảo – Bước đệm cho ước mơ vươn xa dược liệu Việt Nam ra thế giới

Ngày đăng: 10/02/2024

Mailands tự hào là một trong những công ty đầu ngành tại Việt Nam với thành tích xuất khẩu Đông trùng hạ thảo ra thị trường quốc tế. Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Giàu Chất đã giúp mở lối cho dược liệu Việt Nam tiến xa ra thế giới, đồng thời khẳng định về chất lượng cũng như vị thế của ĐTHT Việt trên sân chơi toàn cầu.

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM:

  • Nơi mua Đông trùng hạ thảo uy tín, chính hãng

Việt Nam Đông Trùng Hạ Thảo – Kỳ tích hướng tới châu Âu 

Công ty CP Dược Thảo Giàu Chất, với nguồn gốc là một trung tâm chuyên nghiên cứu và áp dụng kỹ thuật nuôi cấy Đông trùng hạ thảo, thành lập vào 2015 và có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đến năm 2020, thương hiệu Đông trùng hạ thảo Giàu Chất được giới thiệu chính thức đến công chúng, mang theo sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh.

Nghệ sĩ Xuân Hinh thăm quan cơ sở nuôi cấy Đông trùng hạ thảo Mailands tại 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội
Nghệ sĩ Xuân Hinh du ngoạn cùng dự án nuôi Đông trùng hạ thảo Giàu Chất tại 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội

Đông trùng hạ thảo Giàu Chất đã tạo tiếng vang lớn ngay sau khi ra mắt nhờ sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên gia và chiến lược đầu tư đúng đắn từ ban lãnh đạo. Thương hiệu này còn là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên nhận được giấy chứng nhận FDA Hoa Kỳ, minh chứng cho đẳng cấp của ĐTHT Việt Nam.

Chủng nhận FAD - Sự đảm bảo cho sức khỏe cộng đồng

Được ban hành bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, chứng nhận FDA đủ điều kiện chứng tỏ sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao về chất lượng và sự an toàn cho người tiêu dùng. Do đó, các sản phẩm sức khỏe có chứng nhận FDA đều được đánh giá cao về độ tin cậy cả ở trong nước và quốc tế.

Giấy chứng nhận FDA - Tiêu chuẩn an toàn thực phẩm

Vượt qua các rào cản và không ngừng phát triển, vào tháng 9 mới đây, Giàu Chất lại khiến dư luận chú ý khi sản phẩm của hãng đã có mặt trên các sàn giao dịch điện tử hàng đầu như Amazon, Ebay,… Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng và chứng minh được Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam đủ sức chinh phục ngay cả những thị trường đòi hỏi cao như châu Âu.

THÔNG TIN THÊM BẠN CÓ THỂ TÌM HIỂU:

  • Các sản phẩm từ Đông trùng hạ thảo Giàu Chất bao gồm những gì?

Đầu tư hàng triệu, thu lợi nghìn tỷ, thu hoạch thành quả lâu dài

Để đạt được những thành tựu trên, công ty đã không ngần ngại chi ra các khoản đầu tư lớn cho việc nuôi cấy Đông trùng hạ thảo – nguồn nguyên liệu chủ chốt để tạo nên những sản phẩm đẳng cấp. Hiện Giàu Chất sở hữu hai cơ sở tại Hà Nội và Lâm Đồng với hệ thống nuôi cấy đạt chuẩn quốc tế.

Trung tâm nuôiTọa lạc tại Thanh Oai – Hà Nội, là thị trấn Kim Bài, nơi đây đã đón tiếp rất nhiều du khách ghé thăm và tham quan cơ sở nuôi cấy của Giàu Chất. Cơ sở này vận hành dựa trên nguồn năng lượng mặt trời, loại năng lượng góp phần vào việc bảo vệ môi trường theo xu hướng toàn cầu. Nguồn năng lượng này không chỉ thân thiện mà còn không thải ra các khí gây hiệu ứng nhà kính, giúp giảm thiểu ô nhiễm đất và nước.

Dưới sự quản lý chặt chẽ của các chuyên gia và hệ thống máy móc tối tân, mọi điều kiện về độ ẩm, nhiệt độ và ánh sáng luôn được điều chỉnh để phù hợp với môi trường tự nhiên, tối ưu cho sự phát triển của cây trồng.

Khu nuôi trồng đông trùng hạ thảo dành cho khách tham quan được Mailands xây dựng tại 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.

Nhằm tiếp nối những tích lũy từ việc phát triển mẫu khu nuôi cấy ĐTHT, ban lãnh đạo công ty đang mở rộng đầu tư cho việc thiết lập một hệ thống nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo đáng tin cậy trên diện tích 12.000 m2 tại Thanh Oai. Với tiêu chuẩn GACP – WHO, dự án này có tiềm năng là bước đột phá, mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế cho sản phẩm ĐTHT của Việt Nam.

Khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo chính hãng từ Giàu Chất thông qua chuỗi cửa hàng trải dài khắp quốc gia. Để tìm các địa điểm mua hàng, truy cập: https://duocthaomailands.vn/he-thong-showroom/.

Để nhận tư vấn chi tiết hơn, xin liên hệ hotline: 0916 20 8080!

Liên hệ Mailands

Đánh giá dinh-duong
0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop