Sự kiện ra mắt Đông Trùng Hạ Thảo Mailands ở Hà Nội ngày 11 tháng 7

Ngày đăng: 17/02/2024

Trong ngày 11/07 mới đây, Thủ đô Hà Nội đã chứng kiến sự kiện công bố sản phẩm mới: Đông trùng hạ thảo Giàu Chất.

Sự kiện được đông đảo các phương tiện truyền thông, những ngôi sao nổi tiếng và cư dân của khu vực tới tham dự và theo dõi.

Sự kiện công bố Đông Trùng Hạ Thảo Giàu Chất tại Hà Nội thu hút nhiều sự chú ý của các nhân vật nổi tiếng

Quá trình gần 5 năm tiến hành nghiên cứu, phát triển mô hình, lựa chọn chủng loại và phân tích chất lượng hoạt chất của các giống đông trùng hạ thảo tại Việt Nam đã dẫn đến việc thành lập công ty Cổ phần Giàu Chất năm 2020, với khát vọng cung cấp sản phẩm Đông trùng hạ thảo chất lượng cao và giá cả hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Mailands ra mắt tại Hà Nội ngày 11/07

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới này ngày 11/7 tại Hà Nội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng, với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như nghệ sĩ Xuân Hinh, Á hậu Bích Phương, hoa hậu Trúc Vũ, nhạc sĩ Phạm Hồng Sơn và nhiều người khác.

Khách tham quan tại buổi công bố đã được trải nghiệm thực tế việc tham quan quá trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo trực tiếp ngay tại trung tâm Hà Nội, cụ thể là tại địa chỉ 169 Nguyễn Ngọc Vũ.

Nghệ sĩ Xuân Hinh thăm quan cơ sở nuôi cấy Đông trùng hạ thảo

Nghệ sĩ Xuân Hinh thăm quan cơ sở nuôi cấy Đông trùng hạ thảo

Nhạc sĩ Phạm Hồng Sơn tại cơ sở nuôi trồng 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội

Nhạc sĩ Phạm Hồng Sơn tại cơ sở nuôi trồng 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội

Kết quả đánh giá từ khách hàng tham dự cho thấy họ rất đánh giá cao mô hình sản xuất được quản lý khoa học, tuân thủ nghiêm ngặt vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y tế đặt ra. Họ cũng biểu hiện sự phấn khích đối với sản phẩm mới đến từ Đông trùng hạ thảo Giàu Chất đang được giới thiệu.

Dòng sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Mailands:

Điểm nổi bật của thương hiệu Đông trùng hạ thảo Giàu Chất là sự tập trung vào chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, đây là thương hiệu đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam đạt được tiêu chuẩn FDA từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

  • Đông trùng hạ thảo Cordyceps xương khớp

Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Xương Khớp

Đông trùng hạ thảo Cordyceps xương khớp được biết đến như sản phẩm đầu tiên chăm sóc xương khớp đặc biệt, là sự phối hợp giữa công nghệ hiện đại và tri thức y học cổ truyền của Phương Đông, cung cấp sản phẩm viên nén tiện lợi và dễ sử dụng. Sản phẩm được tạo ra từ sự pha trộn giữa nấm đông trùng hạ thảo tươi và các dược liệu quý hiếm như Nhũ Hương, Sụn vi cá mập, Cao Ngũ Gia Bì, Cao Dây Đau Xương,

Có thể nói Cao Sinh Khương là “vật báu” đặc biệt dành cho những ai mắc bệnh viêm khớp hay thoái hóa khớp.
  • Đông trùng hạ thảo Cordyceps 950

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps 950

< span>Đông trùng hạ thảo Cordyceps 950 bao gồm 950mg, sự kết hợp của đông trùng hạ thảo với sáu loại sâm giúp cải thiện sức khỏe thận, phổi, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng sức đề kháng và cải thiện thể lực.

Sản phẩm này được bào chế dưới dạng viên nén và đóng gói trong hộp sang trọng, không những thuận tiện cho việc mang theo mà còn là quà tặng ý nghĩa cho sức khỏe dành cho cấp trên hoặc đối tác.

  • Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps 500

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps 500 (Hộp 90 viên)

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps 500 là loại đông trùng hạ thảo duy nhất trên thị trường chứa Kẽm Gluconate. Loại kẽm này thúc đẩy quá trình phát triển của tế bào mới, khôi phục các tế bào bị tổn thương do gốc tự do, điều chỉnh vị giác và tăng cường hệ thống phòng vệ cho cơ thể. Đặc biệt, Kẽm Gluconate – nằm trong nhóm kẽm hữu cơ – giúp tăng khả năng hấp thụ so với việc bổ sung kẽm vô cơ thông thường.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Đông trùng hạ thảo Giàu Chất sẽ nâng cao sức khỏe cho bạn. Hãy đến ngay showroom của chúng tôi để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

Đánh giá dinh-duong
0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop