Sức hút khó cưỡng của Nước Đông Trùng Hạ Thảo Mailands khiến ai cũng mê mẩn là nhờ đâu?

Ngày đăng: 10/02/2024

Sản phẩm Nước Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps 24h của Công ty Cổ Phần Dược Thảo Giàu Chất là sự kết hợp tinh tế giữa bài thuốc quý có tính sử dụng lâu đời và công nghệ đóng chai tiên tiến, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm hữu dụng đậm chất hiện đại mà vẫn giữ trọn vẹn những giá trị của Đông trùng hạ thảo cùng các vị thảo dược phối hợp.

Nước Đông trùng hạ thảo
Nước Đông trùng hạ thảo Cordyceps 24h

Các thành phần quan trọng của Nước uống Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps 24h

  • Đông trùng hạ thảo
  • Hoàng Kỳ
  • Đảng Sâm
  • Nam Dương Sâm
  • Đan Sâm
  • Sâm Ngọc Linh
  • Hồng sâm,..
    Đông trùng hạ thảo Cordyceps 24h
    Thành phần của ĐTHT Cordyceps 24h

Giàu Chất lựa chọn các nguyên liệu một cách cẩn thận từ những nguồn cung cấp dược liệu có uy tín, đảm bảo chất lượng tối ưu. Đông trùng hạ thảo là thành phần chủ đạo, được nuôi trồng tại Trung tâm nuôi cấy Đông trùng hạ thảo của Giàu Chất tại Hà Nội.

Mailands, thương hiệu tiên phong tại Việt Nam trong việc áp dụng hệ thống sản xuất khép kín với PIN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI, sản phẩm đã được chứng nhận FDA và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn GMP.

Lợi ích từ việc sử dụng Nước uống Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps 24h

  • Tăng cường khả năng của thận, tốt cho tinh tủy
  • Cải thiện chức năng phổi
  • Thúc đẩy hệ miễn dịch, cải thiện thể chất
  • Ngăn ngừa lão hóa da
  • Đem lại sức khỏe dồi dào, giảm mệt mỏi

Không hề ngoa khi nói rằng Đông trùng hạ thảo được mệnh danh là “Thiên Dược” và được săn đón không kể giá. Theo Y học cổ truyền, Đông trùng hạ thảo có công hiệu bồi bổ sức khỏe mạnh mẽ. Trong Đông trùng hạ thảo chứa vitamin và khoáng chất rất phong phú, là loại dược liệu bổ dương, tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai. Những axit amin có trong Đông trùng hạ thảo góp phần vào việc sản sinh oxy và ATP, thúc đẩy dinh dưỡng và giảm căng thẳng mệt mỏi. Kết hợp với các dược liệu như Hoàng Kỳ, Sâm ngọc linh, Đan sâm, Đảng Sâm… tạo ra hiệu quả mạnh mẽ và dài lâu cho người dùng.

Lý do Mailands là lựa chọn hàng đầu cho Nước Đông trùng hạ thao Codycerps 24h

Không chỉ quan tâm đến sức khỏe của khách hàng, Giàu Chất cũng luôn chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường, nguồn gốc của nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Giàu Chất tự hào là đơn vị đầu tiên tiên phong trong việc nuôi cấy Đông trùng hạ thảo sử dụng điện năng lượng mặt trời.

Mỗi sản phẩm trước khi đến với tay người tiêu dùng đều đã được kiểm định và chứng nhận bởi Bộ Y

Sản phẩm được Cục VSATTP cấp chứng nhận, đã qua sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến và đáp ứng tiêu chuẩn GMP.

Nước đông trùng hạ thảo Mailands
Tài liệu công bố sản phẩm Cordyceps 24h

Cordyceps 24h ĐTHT là sản phẩm dạng lỏng, đựng trong bao bì và chai cao cấp, vệ sinh, tiện lợi cho việc mang theo và tiêu thụ. Chiết xuất từ Đông trùng hạ thảo, sản phẩm này giúp người dùng tiếp thu một cách đầy đủ những chất dinh dưỡng giá trị. Nước ĐTHT Cordyceps 24h không những làm giảm cơn khát mà còn hỗ trợ giảm căng thẳng và tăng cường năng lượng cho cơ thể.
Là đơn vị duy nhất đạt được chứng nhận FDA trong 2 năm liên tiếp: Mailands là thương hiệu Việt Nam đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện tại được chứng nhận FDA liên tiếp trong 2 năm từ Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, nhờ vào công nghệ tiên tiến và quy chuẩn GMP, FDA.

Chứng chỉ FDA 2021
Chứng chỉ FDA năm 2021

Hướng dẫn cách dùng Nước Đông trùng hạ thảo Codycerps 24h từ Dược Thảo Mailands:

– Nên uống vào buổi sáng hoặc trưa trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 tiếng.

– Liều lượng duy trì: uống 1 lần 1 gói mỗi ngày

– Liều lượng tăng cường: uống 1 gói mỗi lần, 2 lần mỗi ngày.

Thời gian hiệu lực của sản phẩm: 36 tháng kể từ ngày được sản xuất. Ngày sản xuất và hạn dùng đều được in trên bao bì của sản phẩm.

Nguyên tắc bảo quản: Bảo quản nơi có không khí mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Giữ sản phẩm xa tầm với của trẻ nhỏ.

Mua Nước Đông trùng hạ thảo Codycerps 24h từ Dược Thảo Giàu Chất ở đâu?

Sản phẩm hiện có sẵn tại 35 cửa hàng chính thức của Dược Thảo Giàu Chất và tại gần 100 điểm bán khác nhau trên toàn quốc tại các quầy thuốc:

Mọi người có thể xem link về các điểm bán cụ thể tại đây

Để nhận thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 0916 20 8080.

Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho bệnh nhân bị xuất huyết não, tình trạng huyết áp cao cấp, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi và những người dị ứng với thành phần của sản phẩm.

Đánh giá dinh-duong
0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop