Mailands – Thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chứng nhận FDA từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ hai năm liền

Ngày đăng: 10/02/2024

Công ty Cổ phần Giàu Chất đã tự hào nhận chứng nhận FDA đến từ Hoa Kỳ trong hai năm 2020 và 2021, là công ty Việt Nam đầu tiên làm được điều đó.

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT THÊM:

– Những sản phẩm nâng tầm thương hiệu Đông trùng hạ thảo Mailands

Giá trị của đông trùng hạ thảo khô

– Quy trình canh tác đông trùng hạ thảo Mailands

Tầm quan trọng của giấy chứng nhận FDA

Bạn có biết tới FDA không? Cụm từ này không phải lúc nào cũng được mọi người hiểu một cách rõ ràng.

FDA có nghĩa là gì?
FDA là viết tắt của gì?

Viết tắt của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ – Food and Drug Administration, FDA là cơ quan chịu trách nhiệm kiểm nghiệm và cấp phép chứng nhận cho thực phẩm và dược phẩm đảm bảo tiêu chuẩn an toàn để lưu hành trên thị trường.

Đối với hàng hóa muốn xuất khẩu sang Mỹ, việc có giấy chứng nhận FDA là điều bắt buộc. Được chứng nhận FDA, điều đó chứng minh rằng sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, đem lại sự an tâm cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm đó.

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT THÊM:

– Những lý do Đông trùng hạ thảo được ưa chuộng

– Phương pháp pha chế trà đông trùng hạ thảo đúng cách

– Bí quyết ngâm rượu với đông trùng hạ thảo

Giàu Chất đạt chứng nhận FDA hai năm liên tục với Đông trùng hạ thảo

Là công ty đầu tiên tại Việt Nam có chứng nhận FDA từ Mỹ, Công ty Cổ phần Giàu Chất tiếp tục làm nên kỳ tích khi được cấp chứng nhận này lần nữa từ Cục quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ, khẳng định vị thế của sản phẩm Đông trùng hạ thảo trên thị trường nội địa.

Đông trùng hạ thảo của Giàu Chất được trồng trong môi trường đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, với việc sử dụng hoàn toàn năng lượng từ pin mặt trời, mang

Thành phần dược chất cao trong sản phẩm của Giàu Chất đã được các nghiên cứu phân tích và cho thấy đó là sản phẩm Đông trùng hạ thảo chứa lượng Cordycepin, Adenosine và Polysaccharides dồi dào, đem lại các lợi ích như cải thiện hệ miễn dịch, chống viêm, giảm lượng đường trong máu, hỗ trợ kiểm soát sự phát triển của tế bào ung thư và phòng chống lão hóa.

Giàu Chất với Đông trùng hạ thảo – Khẳng định vị thế toàn cầu

Để phục vụ khách hàng với sản phẩm chất lượng cao hơn, Giàu Chất liên tục cải tiến và phát triển sản phẩm. Ngoài 25 phòng nuôi ở Kim Bài – Thanh Oai – Hà Nội, công ty đang mở rộng cơ sở sản xuất ở Đà Lạt, Lâm Đồng có diện tích 15.000 m2, dự kiến hoạt động cuối năm với khả năng sản xuất 10.000 hộp mỗi ngày.

Dòng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Giàu Chất gồm: ĐTHT sinh khối tươi, ĐTHT khô nguyên con, quả thể ĐTHT khô, Cordyceps 950, Cordyceps 500, Cordyceps xương khớp, trà ĐTHT và rượu đông trùng hạ thảo. Tất cả đều được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, qua kiểm định và cấp phép của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Giấy chứng nhận
Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm

Giàu Chất không chỉ có uy tín tại thị trường Việt Nam mà còn xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài khắt khe như Mỹ và châu Âu, khẳng định thương hiệu Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Các sản phẩm ĐTHT từ Công ty Giàu Chất có sẵn tại các showroom, chi tiết tại: https://duocthaomailands.vn/he-thong-showroom/

Đánh giá dinh-duong
0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop