Ngũ gia bì và lợi ích đối với sức khỏe xương khớp của bạn

Ngày đăng: 08/02/2024

Ở Việt Nam hiện nay, các bệnh liên quan đến xương khớp như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đã không còn là bệnh của người già. Ngày càng có nhiều người trẻ tuổi mắc phải những căn bệnh ảnh hưởng đến các khớp. Do đó, các sản phẩm hỗ trợ điều trị khớp rất được mọi người quan tâm. Trong số đó, ngũ gia bì là một loại thảo dược Đông y đang được chia sẻ rộng rãi bởi khả năng hỗ trợ xương khớp đáng kinh ngạc của nó.



Các thông tin bổ sung có ích:


  • Đông trùng hạ thảo – lợi ích và ứng dụng
  • Fa về rượu đông trùng hạ thảo
  • Hướng dẫn kỹ thuật nuôi cấy đông trùng hạ thảo


Thực chất Ngũ Gia Bì là gì?

Là loại thực vật thường được trồng làm cây cảnh để tô điểm cho không gian sống, Ngũ Gia Bì cũng được biết đến với tên gọi xuyên gia bì hay thích gia bì. Cây có thân hẹp, trên thân đầy gai, lá phát triển theo cụm 5 chiếc, dài và nhọn, hoa màu xanh. Phần dùng làm dược liệu chính trong cải thiện vấn đề xương khớp chính là rễ cây. Sau khi thu hoạch, người ta lấy vỏ ngoài của rễ để phơi khô, cuộn tròn lại thành hình ống.

Cây Ngũ Gia Bì

Hình ảnh cây Ngũ Gia Bì


Ngũ gia bì tác động như thế nào đến sức khỏe xương khớp của bạn?

Rễ ngũ gia bì là một trong những dược liệu thiết yếu trong phác đồ điều trị bệnh xương khớp. Nó chứa các hoạt chất có lợi cho sự kết nối giữa xương và cơ, cung cấp các vi chất cần thiết làm giảm nhẹ cơn đau, hỗ trợ việc củng cố xương khớp. Điều này đưa rễ ngũ gia bì trở thành một liều thuốc tốt để thực hiện điều trị những vấn đề về xương, nhất là thoái hóa đốt sống lưng.

Ngoài ra, rễ cây này còn giúp khắc phục tình trạng cơ thể suy nhược, mệt mỏi, giảm viêm, giảm đau hiệu quả và còn góp phần tăng cường thể chất nữa.

Các thông tin khác bạn có thể tìm hiểu thêm:

  • Các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo tươi
  • Đối tượng nào nên sử dụng đông trùng hạ thảo?
  • Bảng giá đông trùng hạ thảo khô
Rễ ngũ gia bì
Hình ảnh rễ ngũ gia bì

Rễ Ngũ Gia Bì còn giúp cải thiện sức kháng của hệ miễn dịch, giữa cơ thể chúng ta không bị ổn định bởi các tác nhân gây bệnh như virus hay vi khuẩn. Điều này cũng có nghĩa là nó cũng ứng dụng trong việc chữa trị một số bệnh liên quan đến hệ thống hô hấp.

Ngũ Gia Bì hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

Ngũ Gia Bì trong việc hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp


Phương pháp sử dụng rễ Ngũ Gia Bì trong việc điều trị bệnh xương khớp

Một phương pháp phổ biến mà mọi người vẫn thường sử dụng để chế biến Ngũ Gia Bì cho mục đích chăm sóc xương khớp là pha cùng rượu. Vỏ rễ của cây Ngũ Gia Bì…

Sau khi ngâm trong dung dịch rượu đến 7 lít, thời gian hiệu quả nhất là từ một tháng trở lên. Để kích thích tác dụng, sự kết hợp với các loại thảo mộc như cỏ xước và chân chim là lý tưởng.

Gần đây, sự chú ý của người tiêu dùng đã đổ dồn vào sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Xương Khớp do Dược Thảo Giàu Chất sản xuất. Sản phẩm này – ứng dụng các tính năng của Ngũ Gia bì – đang được đánh giá cao trong việc hỗ trợ trị liệu các vấn đề liên quan đến xương khớp.

Xuân Hinh - Đông trùng hạ thảo Cordyceps Xương Khớp

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Xương Khớp

Bên cạnh Ngũ Gia bì, sản phẩm còn bao gồm nhiều thành phần hữu ích khác như Glucosamin Sulfat.2NaCl, Đông Trùng Hạ Thảo, MSM, Nhũ Hương, Sụn vi cá mập, Bromelain, Acid Hyaluronic, Cao Dây Đau Xương, Curcumin extract, và Cao Sinh Khương, giúp chữa trị các vấn đề về xương khớp từ sâu bên trong và cải thiện sức khỏe tổng thể một cách bền vững.

Nguồn thông tin: https://duocthaomailands.vn/qua-bieu-suc-khoe-dong-trung-ha-thao/

Đánh giá dinh-duong
0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop