Mailands – Hai năm nỗ lực tạo dựng thương hiệu Đông trùng hạ thảo Việt Nam uy tín

Ngày đăng: 17/02/2024

Tọa lạc tại Hà Nội, sự kiện kỷ niệm sinh thứ hai của Đông trùng hạ thảo Mailands đã được tổ chức vào ngày 9/7. Mailands là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam, ba năm liền nhận chứng chỉ từ FDA – Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ.

Sinh nhật 2 tuổi Mailands

Lễ kỷ niệm 2 năm ra mắt thương hiệu Dược thảo Mailands

Bước ngoặt trong sự kiện này đánh dấu bằng việc khẳng định đẳng cấp của Đông trùng hạ thảo nội địa. 

Chủ tịch Hội Đồng Quản trị Mailands phát biểu

Ông Mai Hồng Bàng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dược phẩm Giàu Chất, bày tỏ: “Chúng tôi luôn theo đuổi triết lý “Vì sức khỏe cộng đồng”, cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý, sử dụng quy trình sản xuất thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm, nhằm mục tiêu tối cao là nâng cao sức khỏe và chất lượng sống cho cộng đồng.”

Lễ ký kết trong buổi lễ sinh nhật

Mai Hồng Bàng cũng nhắc lại hành trình hai năm qua, bắt đầu từ lễ ra mắt thương hiệu vào 11/7/2020. Đó là quá trình không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và cải thiện chất lượng sản phẩm của đội ngũ chuyên viên, nhà nghiên cứu và các chuyên gia hàng đầu về Đông Trùng Hạ Thảo.

Cùng với đó, Giàu Chất tự hào chào đón các đại lý mới gia nhập mạng lưới phân phối Đông trùng hạ thảo trên quốc gia, điều này không chỉ củng cố chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện sự tin cậy mà khách hàng dành cho họ.

Mailands triển khai kỹ thuật nuôi trồng để Đông trùng hạ thảo phát huy hiệu quả tối đa

Thị trường Đông trùng hạ thảo ở Việt Nam hiện nay chủ yếu chia thành hai nhóm: Đông trùng hạ thảo Tây Tạng (nhập khẩu từ Trung Quốc) và Đông trùng hạ thảo nuôi cấy trong nước.

Cả hai dòng sản phẩm đều phải đối diện với những thử thách không hề nhỏ. Đông trùng hạ thảo tự nhiên (Tây Tạng) ngày càng khan hiếm, dẫn đến tình trạng giá cả tăng và khó tiếp cận, cùng với nguy cơ hàng giả, hàng nhái tràn lan.

Với Đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam, thách thức chính là duy trì chất lượng. Rất nhiều loài nấm thuộc chi Cordyceps có thể nuôi cấy, tuy nhiên chỉ có Cordyceps sinensis (loại tự nhiên) và Cordyceps militaris (nuôi cấy) mới thực sự quý giá về mặt y học và dinh dưỡng.

VớiTrung tâm nuôi cấy Giàu Chất luôn ưu tiên số một về chất lượng, đầu tư mạnh mẽ về cả kỹ thuật lẫn cơ sở vật chất ở mọi công đoạn, từ việc lựa chọn giống đến xây dựng cơ sở hạ tầng. Các phòng nuôi cấy của trung tâm, đặt ở thị trấn Kim Bài, Thanh Oai, Hà Nội, gồm 25 phòng nuôi cấy đảm bảo tiêu chuẩn ATVSTP do Bộ Y tế quy định và hoạt động bằng năng lượng điện mặt trời 100% với số vốn đầu tư lên tới hàng chục tỷ đồng.

Quy trình sản xuất Mailands

Tuy nhiên, Giàu Chất không chỉ dừng lại ở việc nâng cấp cơ sở vật chất mà còn liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm. Một cơ sở nuôi cấy hiện đại hơn với diện tích 12.000 m2 đang được UBND huyện Thanh Oai chấp thuận, sẽ nâng cao chất lượng các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Việt Nam và thúc đẩy chúng trở nên nổi tiếng trên thế giới.

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Mailands

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo từ Giàu Chất cung cấp đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng, từ các sản phẩm tươi đến sản phẩm khô, viên, nước, trà và rượu. Sản xuất tại nhà máy hàng đầu Việt Nam và đạt tiêu chuẩn GMP, sản phẩm của Giàu Chất đã được cấp giấy phép từ Bộ Y tế và Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, công ty còn được nhận Chứng nhận FDA từ Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ trong ba năm liên tiếp.

Chứng chỉ chất lượng sản phẩm Mailands

Các sản phẩm nổi bật từ Giàu Chất gồm có:

  • Nước Đông trùng hạ thảo Cordyceps 24h: Giúp tăng cường sức đề kháng và nâng cao miễn dịch, dễ hấp thụ và tiện lợi khi sử dụng.
  • Viên Đông trùng hạ thảo Cordyceps xương khớp: Tác động đa chiều, cải thiện tiết dịch khớp và giảm đau nhức xương khớp.
  • Viên Đông trùng hạ thảo Cordyceps 950: Kết hợp 6 loại sâm quý, là sự lựa chọn lý tưởng cho việc tăng cường thể trạng và sức khỏe sau ốm.
  • Viên Đông trùng hạ thảo Cordyceps 500: Hỗ trợ bổ thận, bổ phổi và chứa kẽm – thành phần giúp cải thiện hấp thụ dưỡng chất và tăng cường hệ miễn dịch.

Với những ưu điểm như tiện lợi, khả năng hấp thụ nhanh và phù hợp sử dụng lâu dài, các sản phẩm Đông trùng hạ thảo dạng viên và dạng nước của công ty đang nhận được sự tin cậy từ đông đảo khách hàng, đặc biệt là nhờ sự uy tín của Chứng nhận FDA Mỹ.

Giàu Chất hiện có hệ thống showroom cùng đại lý khắp cả nước, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm Đông trùng hạ thảo cao cấp.

Mừng sinh nhật lần thứ 2, Giàu Chất triển khai chương trình khuyến mãi mua 2 tặng 1 cho sản phẩm cùng loại từ 05/07/2022 đến hết ngày 12/07/2022, áp dụng cho tất cả showroom và đại lý toàn quốc.

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO MAILANDS

  • Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 1, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Hệ thống showroom và đại lý có mặt trên toàn quốc
  • Hotline: 0916.20.8080
  • Truy cập Website: https://duocthaomailands.vn/

 

Đánh giá dinh-duong
0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop