Tour thực tế khu nuôi cấy Đông trùng hạ thảo ngay tại Hà Nội cùng diễn viên Xuân Hinh

Ngày đăng: 09/02/2024

Thương hiệu Đông trùng hạ thảo Việt Nam của Công ty CP Dược Thảo Giàu Chất vinh dự nhận chứng nhận FDA từ Hoa Kỳ. Với các sản phẩm từ dòng truyền thống đến hiện đại, công ty đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt. Mời bạn cùng chúng tôi và nghệ sĩ Xuân Hinh khám phá khu nuôi cấy mẫu mực Đông trùng hạ thảo tại trung tâm Hà Nội để hiểu rõ hơn về sự tin cậy của sản phẩm Giàu Chất.

Thông tin bạn có thể quan tâm thêm:

  • Tác dụng của Đông trùng hạ thảo
  • Đông trùng hạ thảo tươi có những sản phẩm nào?
  • Các loại Đông trùng hạ thảo khô
Nghệ sĩ Xuân Hinh thăm quan khu nuôi trồng đông trùng hạ thảo Mailands tại 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội
Diễn viên Xuân Hinh trong chuyến tham quan khu nuôi cấy Đông trùng hạ thảo của Giàu Chất tại địa chỉ 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội

Xuân Hinh rất phấn khích khi tham quan mô hình nuôi cấy Đông trùng hạ thảo ở thị trấn Kim Bài – Thanh Oai – Hà Nội

Là một người ưa chuộng việc sử dụng đông trùng hạ thảo để tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, Xuân Hinh tỏ ra phấn khởi khi biết tại Việt Nam có cơ sở nuôi cấy ĐTHT thành công với chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Việc này khiến anh không thể bỏ qua cơ hội khám phá sản phẩm uy tín này, cho nên đã tham gia lễ ra mắt thương hiệu Giàu Chất và thăm quan cơ sở sản xuất ĐTHT tại Hà Nội.

Chứng nhận an toàn thực phẩm FDA

Xuân Hinh bày tỏ, dù đã tìm hiểu nhiều về quá trình cách nuôi cấy Đông trùng hạ thảo, nhưng đây là dịp đầu tiên cho anh sự trải nghiệm thực tế việc nuôi cấy ĐTHT quy mô công nghiệp và anh cảm thấy rất hứng thú.

XEM THÊM:

  • Hướng dẫn chuyển giao công nghệ nuôi cấy Đông trùng hạ thảo
  • Bảng giá Đông trùng hạ thảo khô

Giới thiệu mô hình nuôi cấy Đông trùng hạ thảo chuẩn mực đầu tiên ở Việt Nam

Anh Đinh Văn Hà – Giám đốc Công ty CP Dược Thảo Giàu Chất đã hướng dẫn Xuân Hinh tham quan khu nuôi cấy. Anh Hà cho biết, quá trình nuôi cấy ĐTHT cần tuân thủ hàng loạt quy định khắt khe để đảm bảo hàm lượng dược liệu cao nhất giống như ĐTHT mọc tự nhiên. Vì thế, công ty đã đầu tư xây dựng các cơ sở hiện đại, với máy móc và thiết bị nhập khẩu đảm bảo việc nuôi cấy nấm diễn ra tốt nhất, trong môi trường kỹ thuật đạt tiêu chuẩn với nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm và các hệ thống lọc khí tự động điều chỉnh.

Đông trùng hạ thảo
Đông trùng hạ thảo

Nhờ sự giới thiệu từ bạn anh, chúng tôi phát hiện ra khu vực nuôi cấy đông trùng hạ thảo bao gồm 25 phòng ương, mỗi phòng đều đạt tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm do Bộ Y tế phê duyệt và được coi là mô hình điển hình tại Việt Nam. Được thiết kế với cơ sở hoàn toàn kín đáo, vô trùng, cơ sở này chạy hoàn toàn trên năng lượng điện từ mặt trời, rất là thân thiện với môi trường. Việc áp dụng năng lượng tái tạo này cũng giúp cơ sở hoạt động độc lập, không phụ thuộc vào nguồn điện từ nhà cung cấp và tránh được những ảnh hưởng từ việc mất điện đối với chất lượng của sản phẩm.

Khu nuôi trồng đông trùng hạ thảo dành cho khách tham quan được Mailands xây dựng tại 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.

Công ty CP Giàu Chất tự hào đã phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm từ nấm đông trùng hạ thảo tươi được nuôi cấy trên ký chủ là nhộng tằm cùng cơ chất tổng hợp, tạo nên những giá trị dược liệu ưu việt. Các chất sinh học quý hiếm như Cordycepin, Adenosine, Polysaccharide có trong sản phẩm ĐTHT của Giàu Chất được xác nhận có hàm lượng cao và hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay.

CTA-Mailands

Bạn không chỉ có cơ hội sở hữu sản phẩm đông trùng hạ thảo của Việt Nam với mức giá cả phải chăng mà còn có thể thưởng thức cà phê đông trùng hạ thảo và trà miễn phí tại Showroom của Dược Thảo Giàu Chất. Hơn nữa, khách hàng còn có thêm trải nghiệm thú vị khi tham quan khu trồng nấm đông trùng hạ thảo ngay tại trung tâm Hà Nội. Hãy đến và khám phá tất cả những điều kỳ diệu này!

Đánh giá dinh-duong
0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop