Showroom Đông trùng hạ thảo Lâm Đồng rộn ràng khai trương

Ngày đăng: 10/02/2024

Vào buổi sáng của ngày 16 tháng 11 năm 2020, showroom Đông trùng hạ thảo được Công ty CP Giàu Chất mở cửa tại địa chỉ 125 đường Langbiang, thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, đánh dấu sự phát triển không ngừng của Giàu Chất trong lĩnh vực nuôi cấy Đông trùng hạ thảo ở Việt Nam.

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT THÊM:

Quà biếu tết giá trị cao – Set hộp quà biếu tết

Giá đông trùng hạ thảo khô

Cách nuôi trồng đông trùng hạ thảo

Tưng bừng đón chào khai trương showroom Đông trùng hạ thảo Lâm Đồng

Tưng bừng đón chào khai trương showroom Đông trùng hạ thảo Lâm Đồng

Tình hình hỗn loạn của thị trường đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo tự nhiên do bị khai thác quá mức hiện nay gần như đã cạn kiệt, đặc biệt là các tính năng có ích cho sức khỏe khiến nó trở nên quý hiếm. Các nhà khoa học sau nhiều nghiên cứu đã thành công trong việc sản xuất loại nấm này trên phạm vi công nghiệp.

Đáng tiếc là, thị trường hiện tại vẫn tồn tại sự “nhập nhằng” giữa các sản phẩm nhập khẩu và sản xuất địa phương. Thông tin truyền thông hạn chế làm cho người tiêu dùng khó phân định được các thương hiệu đáng tin cậy.

Thêm vào đó, sự xuất hiện không ngừng của các sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy khiến thị trường ngày càng rối ren. Kèm theo đó, quản lý và kiểm định chất lượng còn chưa chặt chẽ, khiến cho khách hàng gặp rủi ro cao khi mua phải hàng không đảm bảo chất lượng.

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT THÊM:

Cách pha trà đông trùng hạ thảo đúng cách

Cách dùng trà đông trùng hạ thảo

Cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo Giàu Chất – Đơn vị dẫn đầu thị trường Đông trùng hạ thảo Việt Nam

Đông trùng hạ thảo Giàu Chất do chính đội ngũ chuyên gia và nhà khoa học của công ty cung cấp, sau thời gian dày công nghiên cứu và chọn lọc, với quy trình sản xuất nhân tạo hiện đại.

Hiện tại, công ty Giàu Chất đang quản lý hệ thống 25 phòng nuôi đạt chuẩn ATTP của Bộ Y tế nằm tại Kim Bài – Thanh Oai – Hà Nội. Mô hình nuôi cấy này được hoàn thiện với môi trường khép kín, vô trùng, và rất đặc biệt khi sử dụng nguồn năng lượng sạch từ pin mặt trời.

Giàu Chất khẳng định chất lượng sản phẩm Đông trùng hạ thảo thông qua những lợi ích sức khỏe mà khách hàng nhận được. Hơn thế, công ty còn đưa thương hiệu Đông trùng hạ thảo Việt vươn ra thị trường quốc tế, nhấn mạnh vị thế của mình tại những thị trường hàng đầu.

Cửa hàng của chúng tôi, hiện đã có một loạt các sản phẩm Đông trùng hạ thảo đa dạng, được trưng bày trong hệ thống showroom. Các sản phẩm bao gồm Đông trùng hạ thảo nguyên con nuôi trên nhộng tằm, sinh khối Đông trùng hạ thảo tươi và các loại viên nang, viên nén dễ dùng với lượng hoạt chất dược quý cao.

Cam kết của Giàu Chất:

  • Sản phẩm 100% đảm bảo chất lượng,
  • Mức giá cạnh tranh nhất thị trường.
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện và am hiểu nhu cầu khách hàng,
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng khắp cả nước,
  • Chính sách giá ưu đãi cho đơn hàng số lượng lớn.

Bây giờ, cư dân của Lâm Đồng đã có thể tiếp cận đơn giản với sản phẩm Đông trùng hạ thảo chính hãng từ Giàu Chất với một mức giá phải chăng. Đừng chần chừ, hãy ghé thăm showroom của chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt trong dịp khai trương này.

Tưng bừng đón chào khai trương showroom Đông trùng hạ thảo Lâm Đồng

Tưng bừng đón chào khai trương showroom Đông trùng hạ thảo Lâm Đồng

Nguồn: https://duocthaomailands.vn/qua-tang-dong-trung-ha-thao/

Đánh giá dinh-duong
0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop