Khám phá tác động của kẽm Gluconate đến sức khỏe miễn dịch

Ngày đăng: 10/02/2024

Không phải tự nhiên mà kẽm Gluconate được đánh giá cao về khả năng hấp thụ và tác dụng trong cơ thể. Không tự tạo ra được, kẽm là dưỡng chất vi lượng cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện. Cần lựa chọn phương pháp bổ sung kẽm sao cho hiệu quả? Đọc ngay bài viết sau để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của kẽm Gluconate đối với cơ thể.

CẦN LƯU Ý:

Quà tặng Tết có giá trị – Set hộp quà Tết

Giá của đông trùng hạ thảo khô

Phương pháp canh tác đông trùng hạ thảo

Tăng cường hệ miễn dịch
Tăng cường hệ miễn dịch

Tầm quan trọng của kẽm Gluconate đối với sức khỏe con người

Củng cố sức đề kháng cho cơ thể

Kẽm Gluconate nâng cao năng lực miễn dịch, giúp cơ thể kháng lại sự tấn công của những mầm bệnh đến từ virus, vi khuẩn, đồng thời thúc đẩy quá trình lành các tổn thương nhanh chóng.

Tác động tới quá trình phát triển và tăng trưởng của cơ thể

Công dụng của kẽm bao gồm việc thúc đẩy quá trình hấp thu đạm, tổng hợp protein, phân bào và tăng khả năng ăn ngon. Sự kém cỏi trong việc phân chia tế bào do thiếu hụt kẽm làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chiều cao của trẻ và rõ ràng nhất trong quá trình dậy thì.

Những ảnh hưởng tới tâm trạng và suy nghĩ

Sự thiếu hụt kẽm dẫn đến ảnh hưởng không tốt lên tâm trạng, gây ra tình trạng cáu kỉnh. Điều này xảy ra do kẽm có vai trò trong quá trình chuyển canxi đến não, một hợp chất cần thiết cho sự ổn định hệ thần kinh.

Ngoài ra, sự tập trung cao của kẽm trong hệ thần kinh hỗ trợ việc duy trì tính ổn định của hoạt động tế bào thần kinh và sự phát triển trí tuệ. Một chế độ ăn uống cung cấp đủ lượng kẽm sẽ giúp cải thiện trí nhớ, đặc biệt quan trọng với trẻ nhỏ.

Ảnh hưởng tới hệ thống nội tiết

Vai trò của kẽm trong việc cân bằng chức năng nội tiết tố từ tuyến yên, tuyến sinh dục là không thể phủ nhận. Cùng với hệ thống thần kinh, nó giúp cơ thể điều hòa các phản ứng nội tiết và thích ứng linh hoạt với môi trường sống. Do vậy, việc thiếu kẽm cản trở khả năng thích nghi của con người với các thay đổi của môi trường xunh quanh.

Vai trò của kẽm Gluconate trong việc tăng cường hệ miễn dịch
Vai trò của kẽm Gluconate trong việc tăng cường hệ miễn dịch

Làm thế nào để cung cấp kẽm cho cơ thể?

Các nguồn kẽm tự nhiên rất phong phú, do đó bạn cần nạp các loại thực phẩm giàu kẽm để đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể. Dưới đây là danh sách một số thực phẩm chứa lượng kẽm cao:

  • Con hàu sống: Năm con hàu cung cấp khoảng 63,9 mg kẽm.
  • Cua biển: Mỗi 100g cua chín cung cấp 6,5 mg kẽm.
  • Thịt bò thăn nạc: 100g cung cấp được 5,275 mg kẽm.
  • Hạt bí ngô: 1/2 chén hạt sống cung cấp 5,5 mg kẽm.
  • Tôm: 100g tôm chế biến bằng cách hấp hay nướng cho 1,475 mg kẽm.
  • Nấm mũ nâu: 150g nấm sống cung cấp 1,04 mg kẽm.
  • Rau chân vịt: một cốc rau đã luộc cung cấp 1,37 mg kẽm.

Tuy nhiên, khả năng hấp thu kẽm của mỗi người khác nhau. Do đó không phải lúc nào ăn nhiều thực phẩm giàu kẽm cũng có nghĩa là cơ thể bạn sẽ được cung cấp đủ. Vậy đâu là giải pháp cho vấn đề này?

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT THÊM:

Phương pháp pha chế trà đông trùng hạ thảo chuẩn xác

Hướng dẫn sử dụng trà đông trùng hạ thảo

Cách ngâm rượu với đông trùng hạ thảo

Sản phẩm Cordyceps 500 và thành phần kẽm gluconate

Viên uống Đông trùng hạ thảo Cordyceps 500 là sản phẩm đầu tiên trên thị trường hiện đại được bổ sung kẽm gluconate. Sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và quy chuẩn GMP, sản phẩm này được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

Đông trùng hạ thảo Cordyceps 500

Cordyceps 500 không chỉ chứa đông trùng hạ thảo chất lượng cao, Linh chi, Hồng Sâm mà còn tích hợp kẽm Gluconate, tạo thành dạng viên nang cứng giúp người dùng dễ dàng sử dụng bất kỳ đâu và tối ưu hóa khả năng hấp thụ kẽm của cơ thể.

Sở hữu Cordyceps 500, bạn sẽ có giải pháp hoàn hảo để bổ sung kẽm hiệu quả, đồng thời sản phẩm còn tăng cường sức khỏe với các lợi ích như:

  • Cải thiện chức năng thận và phổi, bồi bổ tinh tủy.
  • Tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới.
  • Hỗ trợ cải thiện sức đề kháng, nâng cao sức khỏe tổng thể.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Cân bằng hormon cho phụ nữ.

Đông trùng hạ thảo Cordyceps 500

Để mua đông trùng hạ thảo đích thực và tránh hàng giả, hàng nhái, quý khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý phân phối chính thức của Giàu Chất tại địa chỉ: https://duocthaomailands.vn/he-thong-showroom/.

Hoặc để đặt hàng trực tuyến, hãy liên hệ qua số: 0916 20 8080.

Nguồn: https://duocthaomailands.vn/qua-bieu-suc-khoe-dong-trung-ha-thao/

Đánh giá dinh-duong
0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop