Điểm danh những công dụng dưỡng da của nấm linh chi

Điểm danh những công dụng dưỡng da của nấm linh chi

Ngày đăng: 20/07/2023

Nhiều người quan tâm đến việc uống nấm linh chi có thể làm đẹp da hay không. Họ cần biết công dụng dưỡng da của nấm linh chi để đưa ra quyết định sử dụng.

Không phải ai cũng có được làn da mịn màng và rạng rỡ. Nhiều người đang tìm kiếm phương pháp tự nhiên và hiệu quả để cải thiện tình trạng da của mình. Nấm linh chi là một nguồn dưỡng chất quan trọng và được coi là một trong những “thần dược” cho làn da.

Uống nấm linh chi có thể mang lại nhiều lợi ích cho làn da. Nấm linh chi chứa các thành phần dưỡng chất quý giá như polysaccharides, triterpenoids và các hợp chất chống oxy hóa, giúp cung cấp độ ẩm, làm mờ nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, nấm linh chi còn có khả năng làm dịu da, giảm viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch, giúp da trở nên khỏe mạnh và sáng hơn.

Với các công dụng dưỡng da đáng kinh ngạc này, uống nấm linh chi có thể là một phương pháp tự nhiên và hiệu quả để chăm sóc và làm đẹp da. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, hãy chọn sản phẩm chất lượng và tuân thủ liều lượng hợp lý. Trước khi bắt đầu sử dụng, nên tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Điểm danh những công dụng dưỡng da của nấm linh chi

1. Tác dụng tuyệt vời của nấm linh chi với làn da

Uống nấm linh chi có đẹp da không? Câu trả lời là có. Nấm linh chi có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với làn da. Dưới đây là một vài công dụng của linh chi giúp dưỡng da hiệu quả.

1.1 Hydrates Da

Nấm linh chi có tác dụng gì cho phụ nữ? Axit hyaluronic là chất rất cần cho da, giúp da giữ được độ ẩm, làm da luôn săn chắc, giảm nếp nhăn xuất hiện trên da. Không những thế trong nấm còn có chưa một chất gọi là polysaccharide. Chất này giúp da ẩm hơn, tạo hiệu ứng sáng bóng, mịn màng hơn.

1.2 Điều trị mụn trứng cá

Để giải đáp câu hỏi uống nấm linh chi đẹp da không thì đây chính là câu trả lời. Trong nấm chứa rất nhiều vitamin D. Chất này giúp cho các vết mụn được lành nhanh chóng hơn. Bởi thế những sản phẩm chiết xuất từ loại nấm này rất được lòng các chị em trong việc điều trị mụn trứng cá trên mặt.

1.3 Tác dụng giữ vóc dáng thon gọn, chống béo phì

Top 3 công thức làm đẹp da siêu đẳng từ nấm linh chi

Nấm linh chi giúp làm tan mỡ và các chất bột gây béo phì, giải độc gan. Hạn chế sự thèm ăn, và giúp giải phóng năng lượng ra bên ngoài. Kết hợp với chế độ ăn uống và tập thể dục điều độ sẽ giúp bạn có vóc dáng như ý.

1.4 Cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho làn da luôn hồng hào

Sử dụng nấm linh chi sẽ giúp làn da được cung cấp nước thường xuyên, tăng tính đàn hồi cho da từ sâu bên trong, giúp làn da luôn căng mịn, duy trì độ ẩm. Với việc cung cấp nước thường xuyên sẽ hỗ trợ sự thanh lọc và bài tiết những độc tố và chất cặn bã từ cơ thể ra bên ngoài. Loại bỏ những sắc tố bám trên da, giúp làn da luôn hồng hào, hạn chế sự xuất hiện những đốm lạ và nổi mụn. Chống lại những tác nhân gây dị ứng cho da nhờ nấm linh chi có chứa thành phần acid ganoderic.

Với công dụng như một chất oxy hóa, nấm linh chi hỗ trợ loại bỏ tận gốc những mầm bệnh có nguy cơ gây ung thư da, chống lại các tia bức xạ, nhanh chóng loại bỏ những chất độc ra bên ngoài.

1.5 Công dụng hạn chế quá trình lão hóa

Môi trường ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng bởi những chất độc hại cũng như lối sống không lành mạnh khiến làn da bạn có nguy cơ lão hóa nhanh. Nấm linh chi giúp kiểm soát quá trình lão hóa nhờ việc luôn cân bằng những dưỡng chất từ sâu bên trong các lớp tế bào.

Với hai thành phần quan trọng có trong nấm linh chi đỏ là polysaccharides cùng với polypeptide phối hợp để tổng hợp nên DNA, chống lại quá trình lão hóa.

1.6 Tác dụng loại bỏ tàn nhang, các vết chấm đồi mồi

Tác dụng tiếp theo sẽ trả lời tiếp cho câu hỏi uống nấm linh chi có đẹp da không? Uống nấm linh chi thường xuyên giúp xóa vết nám do sự bài tiết chất độc từ gan. Bạn có thể sử dụng nấm bằng cách kết hợp nấm với mật ong và nước hoa hồng để chấm trực tiếp lên vết đốm. Ngoài ra, cách khác là bạn lấy nấm linh chi sắc thành nước để uống dần.

2. Hướng dẫn sử dụng nấm linh chi làm đẹp da hiệu quả

Điểm danh những công dụng dưỡng da của nấm linh chi

Nấm linh chi được nhiều người biết đến là loại thảo dược dễ dàng sử dụng. Cùng tìm hiểu các cách chế biến nấm linh chi làm đẹp da đơn giản mang lại hiệu quả cao nhé.

2.1 Thưởng thức trà nấm linh chi

Nguyên liệu: 5-10g nấm linh chi Hàn Quốc, 1.5 lít nước.

Cách làm:

Bước 1: Thái lát nấm linh chi rồi cho vào nồi cùng với lượng nước đã chuẩn bị. Bước 2: Đun hỗn hợp trên trong khoảng 15 phút, đến khi thu được 1 lít nước là có thể dùng được.

Đây là phương pháp chế biến nấm linh chi đơn giản, dễ làm lại rất dễ sử dụng. Nếu dùng trà linh chi vào buổi sáng, khi bụng còn đói sẽ có tác dụng hỗ trợ sức khỏe, làm đẹp da vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn giúp thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, phòng ngừa một số bệnh lý cho cơ thể người dùng. Vậy nấm linh chi làm đẹp da hay không? Hãy dùng loại trà này để cảm nhận tốt nhất.

2.2 Đắp mặt nạ bột nấm linh chi chống lão hóa da

Nguyên liệu: 1 thìa bột nấm linh chi, 2 muỗng nước ép cam, 1 lòng đỏ trứng gà.

Cách làm:

Bước 1: Trộn 3 nguyên liệu trên lại với nhau ta sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt. Bước 2: Làm sạch da với sữa rửa mặt. Sau khi da khô thoa đều hỗn hợp mặt nạ nấm linh chi lên mặt. Bước 3: Giữ nguyên mặt nạ trên da trong vòng 30 phút để các hoạt chất có thể thẩm thấu vào da. Cuối cùng là massage nhẹ và rửa sạch lại với nước.

Nếu bạn muốn da đạt được hiệu quả nhanh chóng thì nên sử dụng mặt nạ này từ 1 đến 2 lần trong tuần. Đây là cách dưỡng da đơn giản, nhanh chóng được nhiều chị em lựa chọn nhất.

3. Cách làm mặt nạ dưỡng da từ nấm linh chi

Điểm danh những công dụng dưỡng da của nấm linh chi

Mặt nạ làm từ linh chi không chỉ cấp ẩm cho da mà còn có tác dụng chống lão hóa, làm tươi trẻ làn da. Bạn đã biết cách làm loại mặt nạ này chưa? Đọc thông tin dưới đây để chọn cho mình cách làm mặt nạ từ nấm linh chi tốt nhất nhé.

3.1 Mặt nạ nấm linh chi – lòng đỏ trứng gà

Nguyên liệu: Nấm linh chi, 1 quả trứng gà, nước cam vắt (hoặc nước cốt chanh).

Cách làm: Nấm linh chi sau khi được xay thành bột thì trộn với 1 quả trứng gà cùng một ít nước cam. Bạn dùng hỗn hợp này đắp lên mặt từ 20 đến 30 phút, sau đó rửa lại với nước. Bạn thực hiện mỗi tuần từ 1 đến 2 lần.

Đây là phương pháp làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả. Mọi người nên thử để biết hiệu quả tuyệt vời của loại mặt nạ này.

3.2 Mặt nạ dưỡng da từ nấm linh chi với mật ong

Top 3 công thức làm đẹp da siêu đẳng từ nấm linh chi

Nguyên liệu: Bột nấm linh chi xay 3-5g, 2 muỗng cafe mật ong, sữa ong chúa (nếu có).

Cách làm: Trộn các nguyên liệu trên lại với nhau được một hỗn hợp mặt nạ. Đắp loại mặt nạ này lên da trong vòng 20 đến 30 phút thì rửa mặt lại với nước ấm.

Mật ong và linh chi là một trong 2 thành phần làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên rất hiệu quả. Khi kết hợp chúng lại với nhau sẽ cho ra nhiều công dụng làm đẹp da mà bạn không nên bỏ qua.

3.3 Mặt nạ dưỡng da từ nấm linh chi với lòng đỏ trứng gà và nước cam

Nguyên liệu: Nấm linh chi, 1 lòng đỏ trứng gà, một ít nước cam vắt.

Cách làm: Nấm linh chi sau khi được xay thành bột thì trộn với lòng đỏ trứng gà cùng một ít nước cam. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt từ 20 đến 30 phút giúp da hấp thụ được dưỡng chất, sau đó rửa lại với nước. Thực hiện mỗi tuần từ 1 đến 2 lần để đạt hiệu quả cao nhất trên da.

3.4 Mặt nạ dưỡng da từ nấm linh chi với mật ong nước cốt chanh

Nguyên liệu: 3-5g bột nấm linh chi, 2 muỗng mật ong, 1 thìa nước cốt chanh.

Cách làm: Trộn các nguyên liệu lại thành một hỗn hợp để đắp lên mặt từ 20 đến 30 phút. Sau đó massage nhẹ và rửa lại với nước ấm. Nước chanh có trong mặt nạ sẽ loại bỏ được tế bào chết trên da giúp da luôn mịn màng.

4. Top sản phẩm nấm linh chi dưỡng da tốt nhất

Có nhiều sản phẩm nấm linh chi được ưa chuộng hiện nay. Nhưng đâu mới là sản phẩm làm từ nấm linh chi chuyên hỗ trợ dưỡng da và bồi bổ cơ thể. Dưới đây là top 4 sản phẩm nấm linh chi cao cấp có giá trị dược lý cao.

4.1 Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc loại 1

Nấm linh chi đỏ hay còn được gọi là xích chi, là một trong những loại nấm có tác dụng tốt nhất cho sức khỏe con người. Dòng này rất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những công dụng mà nó mang lại. Mỗi túi linh chi đỏ Hàn Quốc thường có trọng lượng 1kg bao gồm nhiều dưỡng chất như Polysaccharides, Ganoderic acids, Germanium hữu cơ, Adenosine,…

Giá thành: 1.300.000 đ

4.2 Nấm linh chi thái lát Hàn Quốc loại 1

Bạn đang tìm kiếm một loại nấm chế biến sẵn thì nấm linh chi thái lát Hàn Quốc loại 1 là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Linh chi với các công dụng bồi bổ sức khỏe tuyệt vời chắc chắn sẽ là sản phẩm để dành tặng cho những người thân yêu của mình. Mỗi túi có trọng lượng 1kg, cung cấp các thành phần như Polysaccharides, Triterpenes, vitamin (vitamin A, B, C, E, P),…

Giá thành: 1.300.000 đ

4.3 Nấm linh chi núi đá vàng Hàn Quốc

Nấm linh chi núi đá Hàn Quốc sinh trưởng trong môi trường tự nhiên tại vùng núi cao Seoraksan. Những điều kiện khí hậu tại đây đã giúp cho nấm có được hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Các thành phần được tìm thấy trong loại nấm linh chi này phải kể đến như Adenosine (nucleotide), Polysaccharides, Germanium,…

Giá thành: 2.300.000 đ

4.4 Nấm thượng hoàn nhập khẩu Hàn Quốc

Một trong những loại nấm linh chi quý hiếm, được nhiều người tìm đến đó chính là nấm thượng hoàn nhập khẩu Hàn Quốc. Nó mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho người sử dụng như giảm xơ vữa động mạch, ngăn ngừa cao huyết áp, chống oxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Mỗi túi có trọng lượng khoảng 500g.

Giá thành: 3.500.000 đ

5. Địa chỉ cung cấp nấm linh chi uy tín chính hãng

Bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi cung cấp các loại nấm linh chi uy tín, chất lượng thì không nên bỏ quá Nhân sâm Hàn Quốc KGIN. Đây là một trong những đơn vị có thâm niên lâu trong ngành, giúp khách hàng đảm bảo được chất lượng nấm, giá thành lại vô cùng hợp lý. Có trên 5 cửa hàng trên khắp 2 thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội giúp khách hàng tiếp cận được các sản phẩm tốt mà không cần lo về nguồn gốc cũng như chất lượng. Nhân sâm Hàn Quốc KGIN cam kết 100% về độ chính hãng của sản phẩm. Liên hệ cửa hàng gần nhất để được nhân viên tư vấn ngay!

Điểm danh những công dụng dưỡng da của nấm linh chi

 

Uống nấm linh chi có đẹp da không? Công dụng dưỡng da của nấm linh chi đã được chứng minh là đáng kể. Với khả năng cung cấp dưỡng chất, tăng cường độ ẩm, làm mờ nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da, nấm linh chi giúp da trở nên mịn màng, tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Ngoài ra, thành phần chống oxy hóa của nấm linh chi giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Uống nấm linh chi đều đặn và kết hợp với chế độ ăn uống và chăm sóc da hợp lý sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, trước khi sử dụng, hãy tư vấn với chuyên gia da liễu để đảm bảo an toàn và phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

Đánh giá linh-chi
0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop