Ấn nút “Quan Tâm” Dược Thảo Mailands trên Zalo để Nhận Đông Trùng Hạ Thảo Sinh Khối Tươi Miễn Phí

Ngày đăng: 27/02/2024

Chỉ với một cú click “Quan Tâm” trên ứng dụng Zalo, bạn có cơ hội nhận món quà là Đông Trùng Hạ Thảo Sinh Khối Tươi từ Giàu Chất, trị giá 350.000 VNĐ

Nhấn nút quan tâm trên zalo Mailands để nhận quà

Nếu bạn đam mê thảo dược với lợi ích sức khỏe và mong muốn có được sản phẩm giá trị mà không tốn kém, bạn nên thử tham gia chương trình khuyến mại từ Dược Thảo Giàu Chất trên Zalo. Chỉ cần ấn nút “Quan Tâm” bạn sẽ nhận được một món quà đặc biệt – Đông Trùng Hạ Thảo Sinh Khối Tươi với giá trị 350.000 VNĐ.

Tìm hiểu ngay cách để đón nhận ưu đãi này của chúng tôi.

Bước 1: Mở Ứng Dụng Zalo

Ứng dụng zalo

Đầu tiên, bạn cần cài đặt Zalo trên thiết bị của mình. Tải ứng dụng này từ store và đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản Zalo nếu chưa từng sử dụng.

Bước 2: Quét Mã QR

Quan tâm Mailands trên zalo nhận quà đông trùng hạ thảo sinh khối tươi
Sử dụng chức năng quét mã QR của Zalo ở bước 2 và sau đó ấn “Quan Tâm” tới Dược Thảo Giàu Chất.

Khi đã trong Zalo, tìm kiếm hình ảnh có mã QR của Dược Thảo Giàu Chất. Mã QR này có thể nằm trên quảng cáo, trang web của Giàu Chất hoặc trong ứng dụng Zalo. Sử dụng chức năng quét mã QR của Zalo để truy cập.

Bước 3: Ấn “Quan Tâm”

Quét mã QR thành công, bạn sẽ đến trang Zalo của Dược Thảo Giàu Chất. Nhấn “Quan Tâm” ngay để tham gia chương trình khuyến mãi và đón nhận quà tặng.

Bước 4: Liên Lạc với Dược Thảo Mailands

Sau khi đã “Quan Tâm,” vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Zalo hoặc hotline: 0916 20 8080. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn để nhận Đông Trùng Hạ Thảo Sinh Khối Tươi, giá 350.000 VNĐ một cách thuận tiện.

Để trải nghiệm sản phẩm, hãy ghé thăm cửa hàng Đông Trùng Hạ Thảo của Giàu Chất. Đội ngũ chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm thích hợp và tư vấn cách dùng sao cho hiệu quả nhất.

Hệ thống showroom Đông trùng hạ thảo Mailands
Sau khi thực hiện bước “Quan Tâm,” hãy đến cửa hàng Đông Trùng Hạ Thảo của Giàu Chất để lấy quà.

Đừng ngần ngại tham gia ngay để nhận ngay ưu đãi đặc biệt từ Dược Thảo Giàu Chất. Chúng tôi tự hào cung cấp sản phẩm chất lượng và giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

Đánh giá dinh-duong
0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop